BẢO HIỂM DU LỊCH LÀ GÌ VÀ TẠI SAO BẠN NÊN TRANG BỊ TRƯỚC MỖI HÀNH TRÌNH ?

Ngày đăng

23 Thg6 2023

Author: Vivavivu
BẢO HIỂM DU LỊCH LÀ GÌ VÀ TẠI SAO BẠN NÊN TRANG BỊ TRƯỚC MỖI HÀNH TRÌNH ?

I.Bảo hiểm du lịch là gì và tại sao bạn nên có nó?

Bạn có thích đi du lịch không? Bạn có muốn khám phá những vùng đất mới, trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau, thưởng thức những món ăn ngon và đặc sắc không? Nếu câu trả lời là có, thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua bảo hiểm du lịch.

Bảo hiểm du lịch là loại hình bảo hiểm không bắt buộc, nhưng rất cần thiết cho những ai thích đi du lịch, công tác, thăm người thân hay học tập ở nước ngoài. Bảo hiểm du lịch giúp bạn bảo vệ sức khỏe và tài chính trước những rủi ro hay sự cố bất ngờ trong các chuyến đi như tai nạn, đau ốm, bệnh tật, thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân, hộ chiếu, sự cố về chuyến bay, mất tài sản cá nhân...

II.Quyền lợi của bảo hiểm du lịch mà bạn nên biết

- Bảo hiểm tai nạn cá nhân: Chi trả cho bạn hoặc người thân trong trường hợp bạn gặp tai nạn gây ra tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn trong quá trình du lịch.
- Chi phí y tế: Chi trả cho bạn các chi phí khám chữa bệnh, thuốc men, xét nghiệm, phẫu thuật... khi bạn bị ốm đau hoặc tai nạn trong quá trình du lịch. Một số gói bảo hiểm du lịch còn chi trả cho bạn chi phí điều trị COVID-19 nếu bạn bị nhiễm trong quá trình du lịch.
- Vận chuyển y tế cấp cứu: Chi trả cho bạn các chi phí vận chuyển y tế cấp cứu từ nơi xảy ra sự cố đến bệnh viện gần nhất hoặc về nước khi bạn bị ốm đau hoặc tai nạn trong quá trình du lịch.
- Trợ cấp nằm viện: Chi trả cho bạn một khoản tiền hàng ngày khi bạn phải nhập viện do ốm đau hoặc tai nạn trong quá trình du lịch.
- Sự cố chuyến bay: Chi trả cho bạn các chi phí phát sinh do chuyến bay của bạn bị hủy, hoãn, trễ hoặc thiếu ghế trong quá trình du lịch.
- Thất lạc hành lý: Chi trả cho bạn các chi phí để mua lại các vật dụng cá nhân thiết yếu khi hành lý của bạn bị thất lạc hoặc chậm trễ trong quá trình du lịch.
- Mất giấy tờ tùy thân: Chi trả cho bạn các chi phí để xin cấp lại giấy tờ tùy thân như hộ chiếu, visa, giấy phép lái xe... khi bạn bị mất hoặc bị đánh cắp trong quá trình du lịch.
- Trách nhiệm dân sự: Chi trả cho bạn các chi phí pháp lý hoặc bồi thường khi bạn gây ra thiệt hại cho người khác hoặc tài sản của người khác trong quá trình du lịch.
- Phương tiện thuê bị hư hại, đánh cắp: Chi trả cho bạn các chi phí sửa chữa hoặc bồi thường khi bạn thuê xe máy hoặc xe ô tô để tự lái trong quá trình du lịch và gặp tai nạn, hỏng hóc hoặc xe bị đánh cắp.

III. Nên mua sản phẩm bảo hiểm du lịch ở đâu?

Bảo hiểm du lịch có nhiều gói sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu và ngân sách của bạn. Bạn có thể chọn mua bảo hiểm du lịch trong nước hoặc bảo hiểm du lịch quốc tế, tùy theo địa điểm bạn muốn đi du lịch. Bạn cũng có thể chọn mua bảo hiểm du lịch cho cá nhân, gia đình hoặc nhóm, tùy theo số lượng người đi du lịch cùng bạn.

Giá cả của bảo hiểm du lịch phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian du lịch, địa điểm du lịch, quyền lợi bảo hiểm, độ tuổi của người được bảo hiểm... Bạn có thể tham khảo một số gói bảo hiểm du lịch thông dụng và giá cả của chúng như sau:

- Bảo hiểm du lịch trong nước: Giá từ 30.000 VNĐ/người/ngày. Quyền lợi y tế tối đa 100 triệu VNĐ.
- Bảo hiểm du lịch quốc tế khu vực Châu Á: Giá từ 50.000 VNĐ/người/ngày. Quyền lợi y tế tối đa 1 tỷ VNĐ.
- Bảo hiểm du lịch quốc tế toàn cầu: Giá từ 70.000 VNĐ/người/ngày. Quyền lợi y tế tối đa 1,5 tỷ VNĐ.

Bạn có thể mua bảo hiểm du lịch online thông qua các trang web của các công ty bảo hiểm uy tín như Pacific Cross Việt Nam. Bạn chỉ cần nhập thông tin cá nhân, chọn gói bảo hiểm mong muốn, thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm qua email.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng để mua bảo hiểm du lịch, bạn nên chọn vivavivu.com. Đây là một trang web chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch như đặt vé máy bay, khách sạn, tour du lịch

Vivavivu.com có giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần nhập thông tin về chuyến du lịch của bạn, sau đó hệ thống sẽ tự động tìm kiếm và hiển thị cho bạn các gói bảo hiểm du lịch phù hợp. Bạn có thể xem chi tiết các điều khoản và quyền lợi của từng gói bảo hiểm, và thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng và an toàn.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch trong nước hoặc quốc tế, bạn có biết rằng Vivavivu đang cung cấp một bộ bảo hiểm du lịch độc đáo và tiện lợi cho khách hàng của mình không? Đó là bộ bảo hiểm du lịch gồm ba sản phẩm: refund protect, smart delayair help+.

- Refund protect là sản phẩm bảo hiểm hoàn tiền vé máy bay trong trường hợp bạn phải hủy chuyến bay vì các lý do khách quan như bệnh tật, tai nạn, thiên tai, khủng bố, hoãn bay hoặc hủy bay. Bạn chỉ cần thanh toán một khoản phí nhỏ khi đặt vé máy bay trên Vivavivu và bạn sẽ được hoàn tiền 100% giá trị vé nếu bạn không thể bay vì các lý do trên.

- Smart delay là sản phẩm bảo hiểm bồi thường tiền mặt cho bạn nếu chuyến bay của bạn bị trễ hơn 2 giờ. Bạn sẽ nhận được một khoản tiền mặt tùy thuộc vào thời gian trễ của chuyến bay, từ 100.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Bạn có thể sử dụng tiền này để mua đồ ăn, uống, wifi hoặc các dịch vụ khác trong sân bay.

- Air help+ là sản phẩm bảo hiểm giúp bạn yêu cầu bồi thường từ hãng hàng không nếu chuyến bay của bạn bị trễ hơn 3 giờ, hủy hoặc quá tải. Bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ luật sư chuyên nghiệp của Air help+ để đòi lại quyền lợi của mình theo luật hàng không quốc tế. Bạn có thể nhận được từ 250 euro đến 600 euro tùy thuộc vào khoảng cách và thời gian trễ của chuyến bay.

Với bộ bảo hiểm du lịch của Vivavivu, bạn sẽ có được sự an tâm và tiện lợi khi đi du lịch. Bạn không phải lo lắng về những rủi ro hay phiền toái có thể xảy ra với chuyến bay của mình. Bạn chỉ cần tận hưởng kỳ nghỉ của mình và để Vivavivu lo cho bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và điều kiện áp dụng của bộ bảo hiểm du lịch của Vivavivu:

=> bạn có thể truy cập vào website vivavivu.com hoặc liên hệ với tổng đài 1900 6042.

Bảo hiểm du lịch là một dịch vụ tiện ích và hữu ích cho những ai yêu thích đi du lịch. Nó giúp bạn an tâm hơn khi khám phá thế giới và trải nghiệm những điều mới mẻ. Hãy chọn mua bảo hiểm du lịch cho mình và người thân để có một chuyến đi vui vẻ và an toàn nhé!