Chính sách nhập cảnh vào Ấn Độ từ tháng 01/2023

Danh mục

Tin tức

Ngày đăng

14 Thg1 2023

Author: Vivavivu
Chính sách nhập cảnh vào Ấn Độ từ tháng 01/2023

Chính sách nhập cảnh vào Ấn Độ (tính đến hiện nay)

Theo cập nhật mới từ chính phủ Ấn Độ, tất cả du khách từ 12 tuổi trở lên bay tới Ấn Độ từ các quốc gia Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Hàn Quốc, Thái Lan & Nhật Bản cần xuất trình xét nghiệm RT-PCR âm tính được thực hiện trong vòng 72 giờ từ thời điểm khởi hành tại nơi xuất phát, và phải điền mẫu khai báo của Air Suvidha trước khi tới sân bay.

Sau khi hoàn thành khai báo, một bản tờ khai hoàn chỉnh sẽ được gửi tới địa chỉ email của du khách. Du khách cần xuất trình bản tờ khai đó tại sân bay để kiểm tra .

Các yêu cầu trên cũng áp dụng cho tất cả du khách quá cảnh qua Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Hàn Quốc, Thái Lan & Nhật Bản vào Ấn Độ.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên chính sách nhập cảnh của các quốc gia sắp lui tới để đảm bảo các thủ tục cho chuyến bay thuận lợi.

────── ◐

✈️ Vivavivu làm cầu nối giúp bạn trải nghiệm và khám phá khắp nơi, liên lạc ngay với chúng tôi để có thông tin vé máy bay phù hợp cho bạn nhé!

📞Hotline Việt Nam: 1900 6042

📌IG: vivavivu.global

📌FB: Vivavivu.com (fb./VivavivuwithPilotie)

📌Website: vivavivu.com

📌Zalo: Vivavivu Official

#VeMayBay #Hotel #ComboƯuĐãi #DealHot #yêuviệtnam_baykhắpviệtnam  #ĐiKhắpNơiCùngVivavivu #NovotelPhuQuoc #all #alltogether #familytime #summer #taketime #maketime #timewellspent