Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ ai cũng nên biết

Ngày đăng

28 Thg12 2022

Author: Vivavivu
Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ ai cũng nên biết

Là một người đam mê đi du lịch thì việc tìm mua vé máy bay là điều mà ai cũng quan tâm. Vậy làm cách nào để việc săn vé máy bay giá rẻ trở nên dễ dàng hơn? Với những kinh nghiệm mà Vivavivu chia sẻ dưới đây, bạn sẽ không phải lo lắng nữa nhé!

1. Nên lên kế hoạch chuyến đi và đặt vé trước ít nhất 1 tháng


Có thể bạn đã biết rằng đặt vé máy bay càng sớm thì giá càng càng rẻ so với khi đặt sát ngày. Các hãng hàng không cũng thường đưa ra các chính sách khuyến mãi cho những khách hàng đặt vé sớm. Vì vậy, nếu bạn đã có kế hoạch cho chuyến đi vào thời gian xác định thì nên đặt vé sớm, ít nhất trước 1 tháng.

2. Đăng ký nhận tin website hoặc Follow Fanpage hãng

Cách săn vé máy bay giá rẻ tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến là đăng ký nhận tin từ website hoặc theo dõi Fanpage của các hãng hàng không. Các chương trình khuyến mãi luôn được các hãng tung ra thường xuyên nhằm kích thích nhu cầu mua vé. Vì vậy, hãy liên tục cập nhật tin tức chính thức từ các hãng hàng không để nhận khuyến mãi nhanh nhất.

3. Săn vé nửa đêm là một lựa chọn khôn ngoan


Khung giờ lý tưởng để có thể mua vé máy bay giá rẻ là nửa đêm hoặc sáng sớm. Đây đều là những khung giờ có giá rẻ nhất trong ngày. Để săn được chiếc vé đúng ý thì bạn sẽ hơi mất công sức vì phải dậy sớm từ 2 - 3h sáng hoặc thức đến 11 - 12h đêm. Đương nhiên là khi săn vé máy bay giá rẻ bạn nhớ trang bị thiết bị có đường truyền mạnh để quá trình diễn ra thuận lợi nhé.

4. Đặt vé qua đại lý thay vì đặt trực tiếp ở Hãng

Đặt vé máy bay giá rẻ thông qua các đại lý là thói quen của nhiều hành khách. Bằng hình thức này, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về giá vé, hành trình bay và chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các hãng hàng không. Từ đó, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng chọn được chuyến bay ưng ý cho mình.


Đặc biệt, khi đặt vé thông qua đại lý, bạn không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác săn vé nào, các booker cũng sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục đặt vé, và bạn chỉ cần nhận mã vé và sẵn sàng cho chuyến đi của mình. Bạn có thể tìm đến các phòng vé uy tín để tìm được chuyến bay ưng ý nhé.

5. Đặt vé tránh giờ bay cao điểm, giá cao


Thông thường, giá vé máy bay vào dịp cuối tuần sẽ đắt. Bởi vì đa phần người đi công tác, đi du lịch hoặc có nhu cầu di chuyển đều rảnh vào thời gian đó. Do đó, nên bay vào các ngày trong tuần, hoặc các khung giờ ít bay như sáng sớm hay chiều tối, bạn sẽ nhận được mức giá lý tưởng hơn đấy!

6. Nên chọn vé khứ hồi, thay vì mua 2 lần phí sẽ cao hơn

Giá vé máy bay thay đổi liên tục nên bạn sẽ không biết được thời điểm bay sắp tới sẽ có giá như thế nào. Vé khứ hồi cũng có nhiều ưu điểm như: Tiết kiệm thời gian làm thủ tục, tiết kiệm được chi phí như phí phục vụ khách hàng, phí xuất vé… so với khi mua vé 1 chiều. Vì vậy, nhân cơ hội khi canh được vé máy bay giá rẻ thì bạn nên mua vé khứ hồi luôn nhé!  

7. Săn vé giá rẻ, nhiều ưu đãi trên Vivavivu

Để săn được giá vé máy bay rẻ, cách đơn giản nhất là bạn theo dõi tại các đại lý vé máy bay trực tuyến uy tín, nơi mà bạn có thể so sánh giá vé của từng hãng khác nhau để lựa chọn giá vé phù hợp nhất.



Với hệ thống đặt vé hiện đại cùng nhiều chính sách hấp dẫn, Vivavivu chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Chương trình ưu đãi diễn ra quanh năm, kể cả những mùa cao điểm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ nhận được vô vàn lợi ích như:

  • Mức phí dịch vụ cạnh tranh, giá vé tương đương với hãng hàng không niêm yết.
  • Nhiều phương thức thanh toán an toàn, tiện lợi, linh hoạt.
  • Vé máy bay tự động xuất và gởi về khách hàng ngay sau khi thực hiện thanh toán.
  • Được đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ trong quá trình đặt và thay đổi vé.

Với hệ thống đặt vé thông minh, ít thao tác, Vivavivu sẽ mang đến cho bạn những chuyến bay đáp ứng được nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể gọi đến hotline: 1900 6042 để được tư vấn trực tiếp. 


Đọc đến đây chắc hẳn bạn đã có thể yên tâm đặt vé máy bay giá rẻ rồi đúng không nào? Chỉ với một vài kinh nghiệm cùng một chút kiên nhẫn. Chúc bạn có một chuyến đi tuyệt vời hơn bao giờ hết!