Cẩm Nang Khám Phá Khu du lịch Bình Quới mới nhất 2023

Ngày đăng

10 Thg1 2023

Author: Vivavivu
Cẩm Nang Khám Phá Khu du lịch Bình Quới mới nhất 2023

Bài viết dưới đây của Vivavivu sẽ cung cấp một số thông tin về Khu du lịch Bình Quới Sài Gòn (hay còn gọi là Bình Quới Tourist Village). Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn trong chuyến du lịch sắp tới.

Khu du lịch Bình Quới địa chỉ ở đâu?

Khu du lịch Bình Quới là tên gọi chung của cả quần thể 3 khu: Bình Quới 1, Bình Quới 2 và 3. Tổ hợp 3 khu du lịch này nằm trên bán đảo Thanh Đa. Có thể nói khu phức hợp du lịch này đã chiếm được vị trí đắc địa tại Hồ Chí Minh, chỉ cách trung tâm thành phố 7-8 km và rất dễ dàng di chuyển đến.

Du lịch Bình Quới di chuyển như thế nào?

Với vị trí đắc địa nằm tương đối gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, việc di chuyển của bạn đến đây sẽ thật dễ dàng. Có 3 cách để bạn có thể di chuyển đến khu du lịch Bình Quới:

Đến Bình Quới qua đường bộ

Từ trung tâm thành phố, bạn di chuyển theo hướng đường Phạm Văn Đồng đến cầu Bình Lợi hoặc đi hướng Phan Đăng Lưu rồi rẽ vào Cầu Kinh. Bạn tiếp tục đi thẳng Cầu Kinh là sẽ tới Khu du lịch Bình Quới.

Di chuyển bằng đường thủy

Tại bến Bạch Đằng, bạn sẽ được tàu cao tốc đón, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh thành phố ở hai bên bờ và cập bến tại bán đảo Thanh Đa. Cách di chuyển bằng đường thủy chỉ mất khoảng 20 phút.

Di chuyển bằng đường hàng không

Đối với những du khách ở xa, bạn phải lựa chọn phương tiện để đến Hồ Chí Minh rồi mới có thể đến Bình Quới. Máy bay sẽ là phương tiện di chuyển nhanh nhất, tiện lợi nhất. Các chuyến bay đến Hồ Chí Minh sẽ hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, cách trung tâm thành phố khoảng 10 km. Sau đó tiếp tục di chuyển bằng đường bộ hoặc đường thủy đến khu du lịch.

Bạn có thể săn vé máy bay online giá rẻ Vivavivu của các hãng hàng không uy tín như Vietnam Airlines, Vietjet Air… Vivavivu luôn có các hành trình bay đa dạng, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến bay. Đại lý vé máy bay trực tuyến Vivavivu có một số ưu điểm như:

  • Mức phí dịch vụ cạnh tranh, giá vé tương đương với các hãng hàng không niêm yết.
  • Phương thức thanh toán linh hoạt, an toàn, tiện lợi.
  • Tự động xuất và gửi vé máy bay về cho khách hàng ngay sau khi thực hiện thanh toán.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ trong quá trình đặt và thay đổi vé.

Giá vé tham quan khu du lịch Bình Quới bao nhiêu?

Cả ba khu du lịch Bình Quới 1, 2, 3 đều không thu vé vào cổng. Nhưng bạn cần lưu ý muốn dùng buffet Bình Quới thì phải mua vé vì đây là vé buffet. Tương tự là các dịch vụ vui chơi bên trong khu du lịch. Trước khi sử dụng dịch vụ, bạn có thể đến quầy vé, xem bảng giá hoặc nhận sự hỗ trợ từ nhân viên biết thêm chi tiết.

Chơi gì khi du lịch ở Bình Quới

Khu du lịch Bình Quới có diện tích rộng cùng không gian trong lành. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội được vui chơi thoải mái cùng gia đình, bạn bè sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Tham quan, vui chơi tại khu nhà chòi

Không gian đậm chất miền Tây trong khu du lịch còn in đậm dấu ấn bởi hình ảnh của những ngôi nhà mái ngói đơn sơ, không hoa mỹ nhưng vẫn lưu luyến lòng người từng ghé qua.

Khu vui chơi Bình Quới

Trong khu du lịch còn có hồ bơi, sân tennis rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu của du khách yêu thích các hoạt động ngoài trời.

Hội Quán Hội Ngộ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Hội Quán Hội Ngộ là tên do chính cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đặt cho. Sau khi ông mất, nơi này cũng trở thành “Nhà lưu niệm Trịnh Công Sơn”. 

Đến Bình Quới nên ăn gì?

Đến với Bình Quới, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống, dân dã của Nam Bộ. Bánh xèo, cánh gà nướng sả, bánh hỏi thịt quay, thịt heo xiên nướng, ốc bươu nướng tiêu… đều là những món ăn du khách yêu thích nhất.

Giá vé buffet tại khu du lịch Bình Quới 1:

  • Người lớn 270.000đ/vé
  • Trẻ em 150.000đ/vé
  • Buffet có vào thứ 6 và thứ 7 (17h – 20h), Chủ Nhật (11h – 14h và 17h – 20h).

Qua đêm, nghỉ ngơi ở Bình Quới như thế nào?

Để thuận tiện cho việc tham quan, khám phá tại khu du lịch Bình Quới, du khách có thể nghỉ ngơi qua đêm tại các khách sạn ở quận Bình Thạnh, thuộc Phường 28. Hình thức lưu trú ở đây cực kỳ đa dạng với nhiều mức giá khác nhau đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ của Vivavivu về khu du lịch Bình Quới. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết để bạn và người thân có những giây phút thư giãn tuyệt vời tại nơi đây.