Nên đi du lịch Long Hải mùa nào đẹp nhất?

Ngày đăng

07 Thg2 2023

Author: Vivavivu
Nên đi du lịch Long Hải mùa nào đẹp nhất?

Nhắc đến Vũng Tàu, chắc hẳn ai cũng sẽ biết đến Long Hải - một trong những địa điểm nghỉ dưỡng thu hút rất đông du khách. Cảnh quan thiên nhiên nơi đây luôn mang vẻ đẹp lôi cuốn mà những nơi khác không có được. Để giúp các bạn có một chuyến đi trọn vẹn, Vivavivu xin gửi đến bạn một số kinh nghiệm du lịch Long Hải mới nhất 2023.

Long Hải ở đâu?

Nằm cách thành phố Vũng Tàu khoảng 25 kilomet, nếu tình từ thành phố Hồ Chí Minh thì cách khoảng 90km. Nơi đây không chỉ là điểm đến hội tụ tất cả vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng mà còn là nơi để du khách xả stress và vui chơi. Đến đây, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với bãi cát trắng mịn, biển xanh sóng vỗ rì rào.

Di chuyển đến Long Hải bằng cách nào?

Theo kinh nghiệm du lịch Long Hải của nhiều người thì phương thức di chuyển rất đa dạng dành cho cr du khách ở gần và ở xa. 

Di chuyển bằng máy bay

Đối với những du khách ở xa, các bạn có thể di chuyển đến Hồ Chí Minh rồi mới đến Long Hải. Máy bay sẽ là phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi nhất. Các chuyến bay đến Hồ Chí Minh sẽ hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó bạn tiếp tục di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách để đến Long Hải.

Bạn có thể săn vé máy bay đi Long Hải giá rẻ từ các đại lý bán vé máy bay trực tuyến. Vivavivu luôn có nhiều chuyến bay đa dạng từ các hãng hàng không khác nhau, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên mọi chuyến bay. 

Vivavivu là đại lý bán vé máy bay trực tuyến uy tín hàng đầu với những ưu điểm nổi bật như:

  • Phí dịch vụ cạnh tranh, giá vé tương đương với giá mà các hãng hàng không niêm yết.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.
  • Tự động xuất vé máy bay và gửi vé cho khách hàng ngay sau khi thanh toán.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ trong quá trình đặt và đổi vé.

Di chuyển bằng taxi, xe khách

Đi bằng taxi, xe khách phù hợp khi bạn đi cùng nhóm bạn hoặc gia đình. Bạn có thể đến bến xe miền Đông để mua vé trực tiếp tại quầy. Các chuyến xe sẽ chạy từ 4h sáng đến 19h30, bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý để không bị trễ chuyến xe nhé.

Di chuyển bằng xe máy

Đối với những bạn trẻ muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ thì xe gắn máy chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Bạn có thể đi theo hướng quận 2, đi qua bến phà Cát Lái rồi đến quốc lộ 51. Bạn nhớ kiểm tra xe trước khi đi bởi tuyến đường này có rất nhiều chốt công an hoạt động.

Nên đi du lịch Long Hải mùa nào đẹp nhất?

Theo kinh nghiệm du lịch Long Hải của nhiều du khách, nên đi vào tháng 10, 11. Lúc này thời tiết mát mẻ, thuận lợi cho việc tắm biển, nghỉ dưỡng và đặc biệt là ngắm hoa anh đào nở rộ.

Một số địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Long Hải

Đến Long Hải, bạn sẽ ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp đặc trưng nổi tiếng nơi đây

Vui chơi trên bãi biển Long Hải

Nhắc đến Long Hải, chắc hẳn ai cũng biết nơi đây có bãi biển vô cùng nổi tiếng, là điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch. Không khí ở bãi biển này rất vui vẻ và nhộn nhịp, đây còn là điểm check-in cực đẹp cho du khách.

Tham quan núi Minh Đạm

Núi Minh Đạm là căn cứ cách mạng của Quân đội nhân dân Bà Rịa - Vũng Tàu năm xưa. Đây được chọn làm cứ điểm quan trọng vì trên núi này có nhiều hang động, cây cối xanh tươi, tầm nhìn trên núi rất thuận lợi. 

Ghé Chùa Khỉ lễ phật

Chùa Khỉ nằm dưới chân núi Kỳ Vân, xung quanh hoàn toàn là cây cối xanh tươi, không khí trong lành, dễ chịu và đặc biệt đây là nơi có rất nhiều khỉ sinh sống. Chùa Khỉ còn có cái tên khách đó là Thiền Viện Trúc Lâm Chân Nguyên, là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng.

Tham quan đền Dinh Cô

Đền Dinh Cô tọa lạc tại trung tâm bãi Hương Biển, Hàng Dương. Hàng năm vào ngày 10 - 12 tháng 2 âm lịch, ngư dân nơi đây thường tổ chức lễ hội cúng Cô để cầu cho một năm bình yên.

Check in đèo nước ngọt

Đèo nước ngọt nằm ngay giữa núi Minh Đạm và bờ biển Phước Hải. Thông thường, các bạn sẽ chọn đây là nơi chụp ảnh cưới và cũng là điểm hẹn của nhóm bạn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Đi du lịch Long Hải ăn gì, ở đâu?

Ẩm thực là trải nghiệm không thể bỏ lỡ trong mọi chuyến du lịch và Long Hải cũng thế. 

Đặc sản Long Hải nhất định bạn phải thử

Bánh xèo, cháo chim bồ câu, lẩu súng, bánh hỏi thịt nướng, hủ tiếu sườn, hải sản đều là những món ăn hấp dẫn mà bạn nên thử khi đến đây.

Tham khảo các địa điểm khách sạn, resort tại Long Hải

Nếu bạn có ý định đi du lịch Long Hải nhiều ngày thì tìm kiếm chỗ nghỉ ngơi là điều không thể thiếu. Một số khách sạn mà bạn có thể tìm hiểu như:

  • Khách sạn Seaview Long Hải (Ấp Hải Tân, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu)
  • Khách sạn Gold Stars (Tỉnh lộ 44, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu)
  • Oceanami Villas & Beach Club (tỉnh lộ 44A, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu)

Tổng kết

Với những kinh nghiệm du lịch Long Hải mà Vivavivu chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ mang đến cho các bạn một kỳ nghỉ dưỡng thật thoải mái và vui vẻ nhé!