Côn Đảo

Côn Đảo nổi tiếng với những bãi tắm đẹp hoang sơ, cát trắng mịn làm say mê du khách. Ngoài ra, không khí trên đảo rất trong lành, được ví như thiên đường nghỉ dưỡng, là điểm đến tuyệt vời cho những ai đang muốn “trốn” ồn ào, náo nhiệt ở phố thị.

ĐẤT THIÊNG CÔN ĐẢO

Côn Đảo nổi tiếng với những bãi tắm đẹp hoang sơ, cát trắng mịn làm say mê du khách. Ngoài ra, không khí trên đảo rất trong lành, được ví như thiên đường nghỉ dưỡng, là điểm đến tuyệt vời cho những ai đang muốn “trốn” ồn ào, náo nhiệt ở phố thị.

      

Nên du lịch Côn Đảo vào thời điểm nào?

Thời gian từ tháng 3 đến tháng 9 là thời gian tốt nhất để đi du lịch Côn Đảo, thời gian này tuy là mùa mưa nhưng các trận mưa ở Côn Đảo chỉ kéo dài khoảng 1 giờ, thời gian còn lại nắng chan hòa thích hợp cho hoạt động tham quan trên biển, lặn ngắm san hô. Từ tháng 10 đến tháng 2 tuy vùng biển Côn Đảo có sóng lớn nhưng thời gian này là mùa khô nên luôn có nắng dịu nhẹ, vẫn thích hợp cho hành trình khám phá Côn Đảo của bạn.

Di chuyển bằng phương tiện gì và nên ở đâu khi đến Côn Đảo?

Có rất nhiều loại phương tiện cũng như địa điểm để du khách chọn, Vivavivu sẽ đưa ra những gói ưu đãi để quí khách lựa chọn với tiêu chí giá cả thấp nhưng chất lượng cao nhất.

Về vùng đất linh thiêng Côn Đảo

Đặt chân đến Côn Đảo việc đầu tiên bạn nên làm là đến viếng mộ chị Võ Thị Sáu, đến đây bạn sẽ có một cảm giác rất linh thiêng khó tả. Tại Côn Đảo bạn hãy đi tham quan biển Đầm Trầu, một bãi biển hoang sơ và tuyệt đẹp tại Côn Đảo, trên đường đến biển Đầm Trầu bạn nhớ ghé viếng Dinh Cậu. Buổi chiều, ngay khu vực trung tâm Côn Đảo bạn ghé thăm Dinh Chúa Đảo, Chuồng cọp Pháp – Mỹ, trại tù Phú Hải, miếu bà Phi Yến, chùa Núi Một và cầu tàu 914.

Ngoài cảnh đẹp "hớp hồn" thường thấy qua sách ảnh hay internet ai ai cũng biết, Côn Đảo còn nổi tiếng với ẩm thực địa phương vô cùng đặc sắc. Đến Côn Đảo, nhất định phải thử hết những món ngon nức tiếng nơi đây nhé!

      

           Ốc nhảy hấp                       Mực nướng                        Cháo hàu                            Mắm nhum

Cùng theo chân Vivavivu đến với huyền thoại vùng đất linh thiêng qua Combo du lịch Côn Đảo 3 ngày 2 đêm ưu đãi và tiết kiệm.

Poulo Condor Boutique Resort & Spa Con Đao là khu nghỉ dưỡng tọa lạc ở Suối Ớt - Côn Đảo, khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao và với thiết kế cổ điển, ấm áp mang chút hoài niệm kết hợp với khu vườn xanh mát xung quanh tạo nên một nét cuốn hút riêng biệt của Poulo Condor Boutique Resort & Spa. Điều đó sẽ tạo cho du khách một cảm giác mới lạ và thư giãn khi ở trong một không gian yên tĩnh và tươi mát.

Đừng bỏ lỡ chuyến đi hấp dẫn về Vùng đất linh thiêng với Combo kỳ nghỉ Côn Đảo tại Poulo Condor Boutique Resort & Spa -  3 ngày 2 đêm với giá chỉ từ: 8,600,000VND/2 khách/2 đêm

Ngoài ra,chúng tôi còn rất nhiều sự lựa chọn khác cho bạn,hãy liên hệ với chúng tôi:

  • Chỉ cần nhấc máy lên và gọi theo số Hotline 24/7: 033 603 9988

 Chương trình tour được điều hành bởi EST.Travel.

 

Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và ý nghĩa nhé!

 

Liên hệ với chúng tôi