Phú Quốc

Tọa lạc tại Vịnh Thái Lan, tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc được mệnh danh là Hòn Đảo Ngọc với làn nước trong vắt, tiếng sóng rì rào, và những rặng dừa xanh thơ mộng, một nét đẹp vừa hiện đại vừa hoang sơ chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách cho dù là khó tính nhất.

HUYỀN THOẠI ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

Tọa lạc tại Vịnh Thái Lan, tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc được mệnh danh là Hòn Đảo Ngọc với làn nước trong vắt, tiếng sóng rì rào, và những rặng dừa xanh thơ mộng, một nét đẹp vừa hiện đại vừa hoang sơ chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách cho dù là khó tính nhất.

        

 Nên du lịch Phú Quốc vào thời điểm nào?

Mặc dù thời điểm đông khách du lịch nhất là từ tháng 4 đến tháng 9 tuy nhiên, từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau lại là thời điểm đẹp nhất của Phú Quốc. Vậy nên khi du lịch vào thời điểm này, du khách vừa tránh được trường hợp quá tải, tối ưu chi phí lại còn được tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của hòn đảo này.

Di chuyển bằng phương tiện gì và nên ở đâu khi đến Phú Quốc?

Có rất nhiều loại phương tiện cũng như địa điểm để du khách chọn, Vivavivu sẽ đưa ra những gói ưu đãi để quí khách lựa chọn với tiêu chí giá cả thấp nhưng chất lượng cao nhất.

Về đảo ngọc Phú Quốc

Hòa với nhịp sống của Phú Quốc, du khách có thể đến những khu chợ, bến cảng, vườn tiêu, trại nuôi cấy ngọc trai… ngay cạnh đó. Thú vị hơn nữa là khám phá thiên đường biển đảo từ trên cao với cáp treo Hòn Thơm, và tận hưởng những phút giây thư giãn sôi động tại Tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature

Ngoài cảnh đẹp "hớp hồn" thường thấy qua sách ảnh hay internet ai ai cũng biết, Phú Quốc còn nổi tiếng với ẩm thực địa phương vô cùng đặc sắc. Đến Phú Quốc, nhất định phải thử hết những món ngon nức tiếng nơi đảo ngọc dưới đây nhé!

     

          Ghẹ hấp                           Mực nướng                     Bún quậy Kiến Xây                   Gỏi cá trích

Cùng theo chân Vivavivu đến với huyền thoại đảo ngọc qua Combo du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm ưu đãi và tiết kiệm.

Tọa lạc bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, cách 4 km từ sân bay quốc tế đảo Phú QuốcSalinda Resort Phu Quoc Island được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại. Qua góc nhìn kiến trúc mới mẻ và bàn tay kỳ công từ những nghệ nhân danh tiếng, mọi chất liệu trong khu nghỉ dưỡng gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự là sản phẩm hoàn mỹ phản ánh sự sáng tạo, tính chất xa xỉ vốn có của những kỳ nghỉ dưỡng trên đảo, nhưng cũng thật gần gũi và bình yên bởi vô số nét điểm xuyết tinh tế của cảnh quan lẫn nội thất mang hơi thở Á Đông trong từng đường nét của khu nghỉ mát.

Đừng bỏ lỡ chuyến đi hấp dẫn về huyền thoại đảo ngọc với Combo kỳ nghỉ Phú Quốc tại  5 sao Salinda Resort Phu Quoc Island 3 ngày 2 đêm với giá chỉ từ: 5,200,000VND/2 khách/2 đêm

Ngoài ra,chúng tôi còn rất nhiều sự lựa chọn khác cho bạn,hãy liên hệ với chúng tôi:

  • Chỉ cần nhấc máy lên và gọi theo số Hotline 24/7: 033 603 9988

Chương trình tour được điều hành bởi EST.Travel.

 

Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và ý nghĩa nhé!

 

 

Liên hệ với chúng tôi