Hà Nội

Thành phố Hà Nội là Thủ đô ngàn năm văn hiến với những di tích cổ xưa, cuộc sống yên bình. Nếu đã một lần du lịch Hà Nội, chắc chắn bạn không thể nào quên không khí đặc trưng nơi đây, với Hồ Gươm, Hồ Tây, những quán cafe trầm mặc, những con đường nhỏ và những gánh hàng rong.

NỒNG NÀN HÀ NỘI

 Thành phố Hà Nội là Thủ đô ngàn năm văn hiến với những di tích cổ xưa, cuộc sống yên bình. Nếu đã một lần du lịch Hà Nội, chắc chắn bạn không thể nào quên không khí đặc trưng nơi đây, với Hồ Gươm, Hồ Tây, những quán cafe trầm mặc, những con đường nhỏ và những gánh hàng rong.

 Nên du lịch Hà Nội vào thời điểm nào?

Thời gian thích hợp nhất để du lịch Hà Nội là vào tháng 9 đến tháng 11 hoặc từ tháng 3 đến tháng 4, đó là lúc chuyển mùa thời tiết ấm áp và dễ chịu, không quá nắng gắt hay hanh khô. Tuyệt vời nhất là vào mùa thu, Hà Nội như khoác một chiếc áo mới, dịu dàng và lãng mạng nhất trong năm.

Di chuyển bằng phương tiện gì và nên ở đâu khi đến Hà Nội?

Có rất nhiều loại phương tiện cũng như địa điểm để du khách chọn, Vivavivu sẽ đưa ra những gói ưu đãi để quí khách lựa chọn với tiêu chí giá cả thấp nhưng chất lượng cao nhất.

Về thủ đô nồng nàn Hà Nội

Hà Nội có rất nhiều điểm tham quan di tích lịch sử - văn hóa để bạn tham quan tìm hiểu, ngay khu vực trung tâm thủ đô bạn hãy ghé tham quan Hồ Hoàn Kiếm, ngắm tháp Rùa, đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc. Chiêm ngưỡng và chụp hình tại Nhà thờ lớn Hà Nội, Nhà hát lớn Hà Nội, khu phố Cổ. Xa hơn một chút tầm 3km bạn hãy viếng Lăng Bác, tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh, nhà sàn Bác Hồ, chùa Một Cột, quảng trường Ba Đình; tiếp tục tham quan Văn Miếu - Quốc Tử Giám - nơi thờ Khổng Tử và các bậc hiền triết của Nho Giáo, Hoàng Thành Thăng Long.

Ngoài cảnh đẹp "hớp hồn" thường thấy qua sách ảnh hay internet ai ai cũng biết, Hà Nội còn nổi tiếng với ẩm thực địa phương vô cùng đặc sắc. Đến Hà Nội, nhất định phải thử hết những món ngon nức tiếng nơi đây nhé!

     

          Chả cá Lã Vọng                Bún đậu mắm tôm                  Bún chả                                Phở

Cùng theo chân Vivavivu đến với thủ đô nồng nàn và đầy cổ kính qua Combo du lịch Hà Nội 3 ngày 2 đêm ưu đãi và tiết kiệm.

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Golden Lotus Luxury Hotel tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở Quận Hoàn Kiếm, một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Khách sạn chỉ cách trung tâm thành phố 0.0 Km, và thông thường chỉ mất khoảng 45 phút để đến sân bay. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Đừng bỏ lỡ chuyến đi hấp dẫn về thủ đô nồng nàn và đầy cổ kính với Combo kỳ nghỉ Hà Nội tại Golden Lotus Luxury Hotel  3 ngày 2 đêm với giá chỉ từ: 2,700,000VND/2 khách/2 đêm

Ngoài ra,chúng tôi còn rất nhiều sự lựa chọn khác cho bạn,hãy liên hệ với chúng tôi:

  • Chỉ cần nhấc máy lên và gọi theo số Hotline 24/7: 033 603 9988

Chương trình tour được điều hành bởi EST.Travel.

 

Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và ý nghĩa nhé!

Liên hệ với chúng tôi