Nha Trang

Nha Trang được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất ở khu vực Đông Nam Á, được xếp ngang hàng với bãi biển Hawaii nổi tiếng của Mỹ.

NHA TRANG – BIỂN XANH VẪY GỌI

Nha Trang được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất ở khu vực Đông Nam Á, được xếp ngang hàng với bãi biển Hawaii nổi tiếng của Mỹ.

  

 Nên du lịch Nha Trang vào thời điểm nào?

Du lịch Nha Trang bạn nên đi vào tháng 2, tháng 3 và tháng 4. Lúc này thời tiết Nha Trang rất đẹp, bầu trời cao và trong xanh, nhiều nắng nhưng không quá nóng và khắc nghiệt như mùa hè. Với thời tiết tuyệt vời như vậy thì du khách có thể dễ dàng thực hiện một chuyến khám phá biển đảo và tham quan các danh thằng trong trung tâm Tp.Nha Trang.

Di chuyển bằng phương tiện gì và nên ở đâu khi đến Nha Trang?

Có rất nhiều loại phương tiện cũng như địa điểm để du khách chọn, Vivavivu sẽ đưa ra những gói ưu đãi để quí khách lựa chọn với tiêu chí giá cả thấp nhưng chất lượng cao nhất.

Về huyền thoại biển xanh Nha Trang

Du lịch Nha Trang bạn sẽ được thỏa thích tắm biển, đắm mình vào làn nước trong xanh và vui chơi mua sắm tại chợ. Hay ăn uống tại những quán ăn ven biển, buổi tối đi dạo trên những dải cát lãng mạn.Hàng loạt địa điểm vui chơi lý tưởng ở Nha Trang không nên bỏ qua như:Vinpearl Land, Đảo Hòn Tằm hoặc đảo Hòn Mun tọa lạc tại phía nam vịnh Nha Trang, Viện Hải Dương Học Nha Trang, Vịnh Cam Ranh hoặc khu du lịch Con Sẻ Tre. Khu di tích Tháp Bà Ponagar, Nha Trang – Khánh Hòa.

Ngoài cảnh đẹp "hớp hồn" thường thấy qua sách ảnh hay internet ai ai cũng biết, Nha Trang còn nổi tiếng với ẩm thực địa phương vô cùng đặc sắc. Đến Nha Trang, nhất định phải thử hết những món ngon nức tiếng nơi đây nhé!

   

              Hải sản                            Bánh xèo                        Nem nướng                     Bún cá

Cùng theo chân Vivavivu đến với thành phố biển xinh đẹp qua Combo du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm ưu đãi và tiết kiệm.

Khu nghỉ dưỡng The Anam Nha Trang tọa lạc trên bờ biển Bãi Dài tuyệt đẹp phía bắc bán đảo Cam Ranh, The Anam được ví như một ốc đảo xinh đẹp và đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao nằm bên bờ biển Bãi Dài xinh đẹp bậc nhất tại Khánh Hòa và miền Trung. Với vẻ đẹp đầy mê hoặc từ thời phong kiến được kết hợp hoàn hảo cùng những thiết kế sang trọng và dịch vụ cao cấp của thế kỉ 21, The Anam đón chào bạn đến với một bờ biển ngập tràn ánh nắng rực rỡ vẫn còn nguyên nét đẹp hoang sơ chưa được khai phá của Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ chuyến đi hấp dẫn về thành phố biển xinh đẹp với Combo kỳ nghỉ Nha Trang tại The Anam Resort 5 sao -  3 ngày 2 đêm với giá chỉ từ: 8,200,000VND/2 khách/2 đêm

Ngoài ra,chúng tôi còn rất nhiều sự lựa chọn khác cho bạn,hãy liên hệ với chúng tôi:

  • Chỉ cần nhấc máy lên và gọi theo số Hotline 24/7: 033 603 9988

Chương trình tour được điều hành bởi EST.Travel.

 

Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và ý nghĩa nhé!

 

 

Liên hệ với chúng tôi