Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố nằm dọc vòng duyên hải Trung Bộ; là thành phố trực thuộc trung ương và là thành phố lớn thứ ba Việt Nam. Đồng thời cũng là một thành phố du lịch biển trọng yếu của Việt Nam;

ĐÀ NẴNG QUYẾN RŨ

Đà Nẵng là một thành phố nằm dọc vòng duyên hải Trung Bộ; là thành phố trực thuộc trung ương và là thành phố lớn thứ ba Việt Nam. Đồng thời cũng là một thành phố du lịch biển trọng yếu của Việt Nam; với vẻ đẹp không hề thua kém thiên đường du lịch Maldives hay đảo Bali của Indonesia. Ngoài sự quyến rũ không thể cưỡng lại của biển trời xanh biếc, du khách còn được đắm mình trong vẻ đẹp hoài cổ; sâu lắng và bình yên của phố cổ.

  

 Nên du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào?

Thời điểm đẹp và thời tiết thuận lợi nhất ở Đà Nẵng cũng như đa số các tỉnh thành du lịch biển khác ở Việt Nam là vào mùa hè. Chính xác hơn là từ khoảng đầu tháng 4 đến hết tháng 8 dương lịch. Bởi vào khoảng thời gian này, ở Đà Nẵng ít mưa, nắng nhiều nên cực kì thuận lợi cho việc đi tham quan cũng như các hoạt động vui chơi ngoài trời.

Di chuyển bằng phương tiện gì và nên ở đâu khi đến Đà Nẵng?

Có rất nhiều loại phương tiện cũng như địa điểm để du khách chọn, Vivavivu sẽ đưa ra những gói ưu đãi để quí khách lựa chọn với tiêu chí giá cả thấp nhưng chất lượng cao nhất.

Về thành phố quyến rũ Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố xinh đẹp, hội tụ đủ nhiều yếu tố từ núi rừng, biển, từ hiện đại đến cổ điển,cho nên dù bạn đi chơi ở trung tâm thành phố, đi Hội An, đi lên trên núi ở Hải Vân, Bà Nà hay bán đảo Sơn Trà, đi chơi, tắm biển ở các bãi biển tuyệt đẹp như Mỹ Khê, Non Nước, An Bàng… và thậm chí là đi ra hẳn đảo Cù Lao ChàmVới nước biển trong xanh, cây cối tươi tốt, bạn sẽ có được nhiều bức hình đẹp lung linh và kỷ niệm khó quên tại đây.

Ngoài cảnh đẹp "hớp hồn" thường thấy qua sách ảnh hay internet ai ai cũng biết, Đà Nẵng còn nổi tiếng với ẩm thực địa phương vô cùng đặc sắc. Đến Đà Nẵng, nhất định phải thử hết những món ngon nức tiếng nơi đây nhé!

       

              Mì quảng          Bánh tráng cuốn thịt heo        Cơm gà Hội An                     Bún mắm nêm

Cùng theo chân Vivavivu đến với thành phố quyến rũ và đáng sống qua Combo du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm ưu đãi và tiết kiệm.

Hướng ra bãi biển Đà Nẵng trải dài cát trắng, Furama Resort Đà Nẵng là cửa ngõ đến với 3 di sản văn hoá thế giới: Hội An (20 phút), Mỹ Sơn (90 phút) và Huế (2 tiếng. 196 phòng hạng sang cùng với 70 căn biệt thự từ hai đến bốn phòng ngủ có hồ bơi riêng đều được trang trí trang nhã, theo phong cách thiết kế truyền thống của Việt Nam và kiến trúc thuộc địa của Pháp, biến Furama thành khu nghỉ dưỡng danh giá nhất tại Việt Nam – vinh dự được đón tiếp nhiều người nổi tiếng, giới hoàng gia, chính khách, ngôi sao điện ảnh và các nhà lãnh đạo kinh doanh quốc tế.

Đừng bỏ lỡ chuyến đi hấp dẫn về thành phố đầy quyến rũ với Combo kỳ nghỉ Đà Nẵng tại Furama Resort 5 sao -  3 ngày 2 đêm với giá chỉ từ: 7,800,000VND/2 khách/2 đêm

Ngoài ra,chúng tôi còn rất nhiều sự lựa chọn khác cho bạn,hãy liên hệ với chúng tôi:

  • Chỉ cần nhấc máy lên và gọi theo số Hotline 24/7: 033 603 9988

Chương trình tour được điều hành bởi EST.Travel.

 

Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và ý nghĩa nhé!

 

Liên hệ với chúng tôi