Phú Yên

Phú Yên đẹp tựa một cô thôn nữ, có nét chân chất, mộc mạc của làng quê Việt Nam lại ẩn chứa những nét nhẹ nhàng, thuần khiết, trong trẻo.

        PHÚ YÊN – VÙNG ĐẤT HOA VÀNG TRÊN CỎ XANH

Phú Yên đẹp tựa một cô thôn nữ, có nét chân chất, mộc mạc của làng quê Việt Nam lại ẩn chứa những nét nhẹ nhàng, thuần khiết, trong trẻo. Vẻ đẹp của Phú Yên đi cùng với những câu hát tuổi thơ “Bóng trăng trắng ngà, có cây đa to, có thằng Cuội già, ôm một mối mơ” trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” do đạo diễn Victor Vũ chắp tay thực hiện, đã làm lay động trái tim của biết bao nhiêu khán giả. Cũng chính bởi lẽ đó, du lịch Phú Yên đã trở thành một điểm đến lí tưởng trong lòng rất nhiều du khách! .

    

 Nên du lịch Phú Yên vào thời điểm nào?

Mùa hè (tháng 4 - 9) là thời điểm lý tưởng nhất để bạn ghé thăm Phú Yên, đắm mình trong làn nước biển trong xanh, khám phá cảnh đẹp và thưởng thức những món ăn đặc sản của địa phương vừa ngon vừa rẻ.

Di chuyển bằng phương tiện gì và nên ở đâu khi đến Phú Yên?

Có rất nhiều loại phương tiện cũng như địa điểm để du khách chọn, Vivavivu sẽ đưa ra những gói ưu đãi để quí khách lựa chọn với tiêu chí giá cả thấp nhưng chất lượng cao nhất.

Về vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh Phú Yên

Ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa bạn hãy ghé tham quan Tháp Nhạn trên núi Nhạn, các bạn có thể ngắm toàn cảnh sông Đà Rằng từ cầu Đà Rằng hoặc từ cầu Hùng Vương. Từ đây các bạn cũng có thể nhìn thấy tháp Nhạn. Đi lui ra phía ngoài thành phố, các bạn có thể lên núi Chóp Chài để ngắm cảnh toàn thành phố Tuy Hòa. Đi về hướng Bắc bạn sẽ ghé tham quan gành Đá Dĩa, nhà thờ Mằng Lăng, cầu gỗ An Hải, đầm Ô Loan. Trên đường đi các bạn sẽ bắt gặp các bãi biển như bãi biển Long Thủy, bãi Xép, bãi Gành Yến (nhìn ra hòn Yến), Cù Lao Mái Nhà… bãi nào cũng đẹp và hoang sơ.

Ngoài cảnh đẹp "hớp hồn" thường thấy qua sách ảnh hay internet ai ai cũng biết, Phú Yên còn nổi tiếng với ẩm thực địa phương vô cùng đặc sắc. Đến Phú Yên, nhất định phải thử hết những món ngon nức tiếng nơi đây nhé!

    

    Mắt cá ngừ đại dương          Cơm gà Phú Yên                    Bún mực                          Sò huyết đầm

Cùng theo chân Vivavivu đến với vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh qua Combo du lịch Phú Yên 3 ngày 2 đêm ưu đãi và tiết kiệm.

Khách sạn Cendeluxe với tiêu chuẩn 5 sao nằm giữa trung tâm kinh doanh, giải trí của thành phố Tuy Hòa, có nhiều các nhà hàng, khu giải trí. Khách sạn được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài hoa người Pháp, khách sạn CenDeluxe nổi bật không gian ấm cúng, sang trọng. Khách sạn trang bị hồ bơi du khách có thể đắm mình trong làn nước xanh mát của hồ bơi kề ngay tầng trệt khách sạn, hoặc tham gia các bài tập tại phòng tập thể hình được trang bị với hệ thống máy móc hiện đại và dịch vụ chu đáo, giúp Quý khách xua tan đi những bộn bề hay áp lực của một ngày bận rộn.

Đừng bỏ lỡ chuyến đi hấp dẫn về Vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh với Combo kỳ nghỉ Phú Yên tại Cendeluxe Hotel 5 sao -  3 ngày 2 đêm với giá chỉ từ: 2,300,000VND/2 khách/2 đêm

Ngoài ra,chúng tôi còn rất nhiều sự lựa chọn khác cho bạn,hãy liên hệ với chúng tôi:

  • Chỉ cần nhấc máy lên và gọi theo số Hotline 24/7: 033 603 9988

Chương trình tour được điều hành bởi EST.Travel.

 

Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và ý nghĩa nhé!

 

 

Liên hệ với chúng tôi