Quy Nhơn

Nếu bạn đang tìm kiếm một vùng đất mới mẻ, vừa đẹp vừa yên bình lại vừa hoang sơ thì Quy Nhơn chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

LẠC LỐI Ở QUY NHƠN

Khám phá Quy Nhơn thành phố biển bình yên nhất Việt Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một vùng đất mới mẻ, vừa đẹp vừa yên bình lại vừa hoang sơ thì Quy Nhơn chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Quy Nhơn khoác lên mình một vẻ đẹp kiêu sa, thơ mộng với bãi biển hút tầm mắt, những cảnh đẹp tráng lệ mà vẫn thật yên bình quyến rũ đến nao lòng… Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn chưa? Nhanh tay đăng ký ngay Combo du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm của Vivavivu thôi nào!

 

 Nên du lịch Quy Nhơn vào thời điểm nào?

Mặc dù Quy Nhơn có 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa nhưng vào mùa mưa Quy Nhơn không chịu nhiều ảnh hưởng từ bão lũ nên bạn có thể du lịch đến đây bất cứ thời gian nào bạn muốn. Bạn không cần phải đắn đo nên đi du lịch Quy Nhơn vào thời gian nào để chiêm ngưỡng các di tích, di sản bởi lúc nào cũng đều là thời điểm lí tưởng.

Di chuyển bằng phương tiện gì và nên ở đâu khi đến Quy Nhơn?

Có rất nhiều loại phương tiện cũng như địa điểm để du khách chọn, Vivavivu sẽ đưa ra những gói ưu đãi để quí khách lựa chọn với tiêu chí giá cả thấp nhưng chất lượng cao nhất.

Về thiên đường biển đảo Quy Nhơn

Tháp Đôi,Tháp Bánh Ít,Tháp Dương Long,… các điểm du lịch thăm quan đẹp, lâu đời gắn liền với vương quốc Champa ở Quy Nhơn còn lưu lại đến ngày nay. Bên cạnh đó, khi đến đây bạn có thể tham quan bảo tàng Quang Trung – Nơi thờ cúng linh thiêng vị vua có công lao lớn với đất nước khi du lịch đến Quy Nhơn. Sau đó du ngoạn đến Eo Gió – Nơi nổi tiếng với bãi biển đá trứng kỳ thú cùng với những vách đá dựng đứng sừng sững. Nắng hòa quyện cùng với biển xanh mây trắng tạo nên một khung cảnh thật lãng mạn.

 Ngoài cảnh đẹp "hớp hồn" thường thấy qua sách ảnh hay internet ai ai cũng biết, Quy Nhơn còn nổi tiếng với ẩm thực địa phương vô cùng đặc sắc. Đến Quy Nhơn, nhất định phải thử hết những món ngon nức tiếng nơi đây nhé!

     

         Bánh canh chả cá                 Bánh bèo                       Nem chả nướng                   Bánh xèo

Cùng theo chân Vivavivu đến với thiên đường biển đảo, đến với vùng đất ngập tràn nắng vàng cát trắng qua Combo du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm ưu đãi và tiết kiệm.

Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhon với tiêu chuẩn 4 tọa lạc vị trí ngay bên cạnh biển quanh năm du dương bởi những đợt sóng xanh cùng bãi cát vàng óng ả. Royal sở hữu 131 phòng khách rộng rãi được thiết kế ban công riêng, nhìn ra biển, đồi núi, sân vườn resort. Với tất cả dịch vụ tối ưu và phong cảnh lãng mạn êm đềm, Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhon sẽ là chỗ dừng chân lý tưởng cho du khách tham quan và khám phá miền đất võ Quy Nhơn - Bình Định huyền thoại.

Đừng bỏ lỡ chuyến đi hấp dẫn về Thiên đường biển đảo với Combo kỳ nghỉ Quy Nhơn tại Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhon 3 ngày 2 đêm với giá chỉ từ: 2,400,000VND/2 khách/2 đêm

Ngoài ra,chúng tôi còn rất nhiều sự lựa chọn khác cho bạn,hãy liên hệ với chúng tôi:

  • Chỉ cần nhấc máy lên và gọi theo số Hotline 24/7: 033 603 9988

Chương trình tour được điều hành bởi EST.Travel.

 

Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và ý nghĩa nhé!

 

 

 

Liên hệ với chúng tôi