Đà Lạt

Đà Lạt – thành phố sương mù hay thành phố ngàn hoa luôn mang trong mình nét đẹp kiêu sa của một thiếu nữ ẩn mình trong rừng thông bạt ngàn với khí trời mát mẻ quanh năm, những ngôi biệt thự cổ kính rêu phong, những tiếng cồng tiếng chiêng vang vọng khắp núi rừng Tây Nguyên

ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ SƯƠNG MÙ

 “Đà Lạt – thành phố sương mù hay thành phố ngàn hoa luôn mang trong mình nét đẹp kiêu sa của một thiếu nữ ẩn mình trong rừng thông bạt ngàn với khí trời mát mẻ quanh năm, những ngôi biệt thự cổ kính rêu phong, những tiếng cồng tiếng chiêng vang vọng khắp núi rừng Tây Nguyên làm nên một bức tranh thủy mặc lắng đọng sâu trong tâm hồn lữ khách. Hãy cùng Vivavivu xua tan muộn phiền, bộn bề trong cuộc sống để tận hưởng một kì nghỉ thoải mái nhất!”  

     

 Nên du lịch Đà Lạt vào thời điểm nào?

Với đặc trưng khí hậu 4 mùa đều có thời tiết mát mẻ và trong lành cho nên bạn đi du lịch vào thời gian nào cũng được. Theo kinh nghiệm của Vivavivu thì Đà Lạt thường thu hút nhiều khách du lịch nhất vào tháng 7, 8 và 9 (cuối thu, đầu đông). Bởi đây là khoảng thời gian Đà Lạt không chỉ rực rỡ trong sắc hoa, mát mẻ, nắng dịu nhẹ, không có mưa phùn, mà đây còn là thời điểm nóng nhất trong năm.

Di chuyển bằng phương tiện gì và nên ở đâu khi đến Đà Lạt?

Có rất nhiều loại phương tiện cũng như địa điểm để du khách chọn, Vivavivu sẽ đưa ra những gói ưu đãi để quí khách lựa chọn với tiêu chí giá cả thấp nhưng chất lượng cao nhất.

Về thành phố sương mù Đà Lạt

Đà Lạt có rất nhiều địa điểm tham quan và danh lam thắng cảnh hấp dẫn như : Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ hay Ga Đà Lạt thậm trí Trường Cao Đẳng Sự Phạm cũng rất đẹp và thu hút khách du lịch, Nếu bạn đã đi nhiều các điểm này rồi thì đi các điểm mới xa hơn và cái tên hấp dẫn hơn như Ma Rừng Lứ Quán, Làng Cù Lần, Hoa Sơn Điền Trang, Làng Hoa Vạn Thành,…

Ngoài cảnh đẹp "hớp hồn" thường thấy qua sách ảnh hay internet ai ai cũng biết, Đà Lạt còn nổi tiếng với ẩm thực địa phương vô cùng đặc sắc. Đến Đà Lạt, nhất định phải thử hết những món ngon nức tiếng nơi đây nhé!

        

          Bánh căn                           Lẩu gà lá é                   Bánh ướt lòng gà                  Các món nướng

Cùng theo chân Vivavivu đến với thành phố sương mù,lãng mạn làm say đắm lòng người qua Combo du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm ưu đãi và tiết kiệm.

Nằm ở một vị trí đắc địa, bao phủ bởi rừng thông xanh, nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt, Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt được xem là một gợi ý cho kì nghỉ dưỡng lãng mạn bên bạn bè và người thân. Cách thành phố Đà Lạt khoảng 15 phút đi xe, đến với Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một Đà Lạt thơ mộng nhưng không kém phần tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

Đừng bỏ lỡ chuyến đi hấp dẫn về thành phố sương mù với Combo kỳ nghỉ Đà Lạt tại Terracotta Hotel & Resort Dalat  3 ngày 2 đêm với giá chỉ từ: 2,700,000VND/2 khách/2 đêm

Ngoài ra,chúng tôi còn rất nhiều sự lựa chọn khác cho bạn,hãy liên hệ với chúng tôi:

  • Chỉ cần nhấc máy lên và gọi theo số Hotline 24/7: 033 603 9988

Chương trình tour được điều hành bởi EST.Travel.

 

Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và ý nghĩa nhé!

 

Liên hệ với chúng tôi