Sài Gòn

Sài Gòn hay thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, văn hóa trọng điểm của cả nước. Không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc hiện đại, những khu di tích lịch sử lâu đời, Sài Gòn còn hấp dẫn du khách bởi nét văn hóa, ẩm thực độc đáo.

SÀI GÒN – HÒN NGỌC VIỄN ĐÔNG

Sài Gòn hay thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, văn hóa trọng điểm của cả nước. Không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc hiện đại, những khu di tích lịch sử lâu đời, Sài Gòn còn hấp dẫn du khách bởi nét văn hóa, ẩm thực độc đáo. Bởi vậy thành phố hoa lệ, sầm uất này đã trở thành địa điểm du lịch tham quan lý tưởng cho khách du lịch trong và ngoài nước.

  

 Nên du lịch Sài Gòn vào thời điểm nào?

Với đặc điểm thời tiết khí hậu ở Sài Gòn, thì du lịch Sài Gòn vào tháng mấy cũng có những nét đẹp và cuốn hút riêng.

Di chuyển bằng phương tiện gì và nên ở đâu khi đến Sài Gòn?

Có rất nhiều loại phương tiện cũng như địa điểm để du khách chọn, Vivavivu sẽ đưa ra những gói ưu đãi để quí khách lựa chọn với tiêu chí giá cả thấp nhưng chất lượng cao nhất.

Về hòn ngọc viễn Đông - Sài Gòn

Bạn có thể chọn một quán cà phê xinh xắn với không gian nhẹ nhàng, thơ mộng cùng người thân hay thỏa sức vui đùa cùng bạn bè tại các trung tâm thương mại nổi tiếng,... Hay có thể tham quan tìm hiểu một số điểm du lịch nổi tiếng ở Sài Gòn như bảo tàng Mỹ thuật thành phố, Dinh độc lập,... Bạn sẽ tha hồ tham gia nhiều trò chơi mạo hiểm, thú vị tại các công viên giải trí ngoài trời như Suối Tiên, Đầm Sen,... Check-in nhiều địa điểm đẹp được "hội sống ảo" Sài Gòn ưa thích như Cầu Ánh Sao, phố đi bộ Nguyễn Huệ, đường sách Nguyễn Văn Bình, phố Tây Bùi Viện,... Tại đây bạn thoải thích chụp hình kỉ niệm ảo diệu, siêu chất cùng gia đình, bè bạn dưới cái nắng vàng ươm, rực rỡ của Sài Gòn.

Ngoài cảnh đẹp "hớp hồn" thường thấy qua sách ảnh hay internet ai ai cũng biết, Sài Gòn còn nổi tiếng với ẩm thực địa phương vô cùng đặc sắc. Đến Sài Gòn, nhất định phải thử hết những món ngon nức tiếng nơi đây nhé!

   

              Cơm tấm                         Bột chiên                       Phá lấu bò                            Bánh Mì

Cùng theo chân Vivavivu đến với Hòn ngọc viễn Đông qua Combo du lịch Sài Gòn 3 ngày 2 đêm ưu đãi và tiết kiệm.

Khách sạn Grand Saigon đã trải qua hơn 80 năm bề dày lịch sử được xây dựng từ năm 1930 khởi đầu là một quán nước nhỏ, tọa lạc tại góc đường Đồng Khởi (hay lúc xưa còn gọi là đường Catinat) và đường Ngô Đức Kế (hay lúc xưa còn gọi là đường Vannier) đã không ngừng phát triển vượt bậc để trở thành một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam như hiện nay. Mang trong mình kiến trúc kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ kính của nước Pháp, là nơi lí tưởng cho khách doanh nhân cũng như khách tìm kiếm chuyến đi nghỉ ngơi và giải trí.Tọa lạc tại một vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm ngay giữa trung tâm thành phố, ngay bên cạnh là sông Sài Gòn, cùng các trung tâm giải trí, thương mại và chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 8 km.

 

Đừng bỏ lỡ chuyến đi hấp dẫn về Hòn ngọc viễn Đông với Combo kỳ nghỉ Sài Gòn tại Grand Hotel Saigon 5 sao -  3 ngày 2 đêm với giá chỉ từ: 4,700,000VND/2 khách/2 đêm

Ngoài ra,chúng tôi còn rất nhiều sự lựa chọn khác cho bạn,hãy liên hệ với chúng tôi:

  • Chỉ cần nhấc máy lên và gọi theo số Hotline 24/7: 033 603 9988

Chương trình tour được điều hành bởi EST.Travel.

 

Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và ý nghĩa nhé!

 

 

Liên hệ với chúng tôi